MÀU ANGELUS LÀ GÌ ? SỬ DỤNG MÀU ANGELUS THẾ NÀO ĐỂ CUSTOM GIÀY ?

Sở hữu đôi giày đẹp không còn là mong muốn của mọi người, bởi vì nó được bán đại trà trên thị trường. Do đó, để tạo nên một phong cách riêng, một đôi giày độc đáo với sự sáng tạo riêng nhiều người đã lên ý tưởng sơn màu Angelus cho đôi giày của mình. Việc sử dụng màu angelus để custom đôi giày đã trở thành trào lưu mới của giới trẻ hiện nay và khá được ưa chuộng bởi những màu sắc sinh động làm nên những sản phẩm cực kỳ sáng tạo. Vậy bạn đã biết gì về màu Angelus là gì và cách sử dụng màu Angelus chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi khám phá nội dung bên dưới để hiểu rõ hơn về màu angelus nhé!

Màu Angelus là gì?

Màu Angelus là một loại sơn được sử dụng rộng rãi trên thị trường với nhiều màu sắc sinh động và có độ bền khá cao. Loại màu Angelus có thể pha trộn với vô số màu khác, giúp người sơn có thể sáng tạo làm nên những màu sắc độc đáo trong tác phẩm của mình. Đặc biệt, Angelus được sử dụng chủ yếu trong các sản phẩm thủ công, các dự án và sử dụng nhiều trên những chất liệu từ da, da bóng, tabs, vinyl… Và nó thường được dùng để custom giày, bằng với sự khéo léo và sáng tạo của mỗi người, sẽ custom đôi giày của mình thành những mẫu hit, độc lạ và chắc chắn sẽ không bao giờ đụng hàng với bất kỳ ai.

Màu Angelus là loại sơn được sử dụng rộng rãi vì có độ bền cao, khó phai màu và dễ sử dụng

Custom giày không đơn giản là chỉ renew giày, hay làm mới nó lại, mà nó còn là phương pháp để bạn có thể bộc lộ phong cách, tính cách của mình lên đôi giày thông qua những hình ảnh, hình vẽ được custom lên đôi giày. Và ngày nay custom giày trở nên một khái niệm khá được các bạn trẻ trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt những tín đồ nghiện giày. Đặc biệt, để có thể custom đôi giày trở nên mới lạ, phong cách độc đáo thì chắc chắn dụng cụ không thể thiếu đó chính là màu Angelus.

Màu Angelus sử dụng khá rộng rãi, nhưng chủ yếu là được dùng để custom giày, vẽ lên vải, hay những đồ dùng bằng da. Tuy nhiên, để sử dụng màu angelus đẹp, mọi người cần biết cách sử dụng, phối màu thì mới có thể custom giày trở nên sinh động, màu sắc tươi sáng được.

>>>Xem Thêm: Custom giày là gì, nơi bán dụng cụ custom giày cho người mới bắt đầu

Cách sử dụng màu Angelus để custom giày?

Màu angelus không chỉ dùng để custom giày, mà còn là màu sơn vẽ cho da, vãi, custom túi chuyên dụng. Và nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng màu angelus và chưa nắm rõ kỹ thuật về cách sử dụng màu Angelus như thế nào để lên màu đẹp và không bị lem, phai, hay nhòa màu thì hãy cùng tìm hiểu qua các bước như sau:

cach-su-dung-mau-angelus

Chuẩn bị dụng cụ đầy đủ để thực hiện custom giày

Bước 1

Chuẩn bị một đôi giày trắng, hoặc giày da cần custom, sau đó lau sạch bề mặt của giày bằng dung dịch vệ sinh giày chuyên dụng. Sử dụng máy sấy hoặc để trước máy quạt để hong khô già.

Bước 2

Cần sử dụng một ít băng keo dán giấy để chia ranh giới những nơi không vẽ, để tránh sơn bị e màu hay những vết không mong muốn. Sử dụng băng keo giấy rất tiện lợi vì bề mặt mềm dễ dán, hơn hết sẽ dễ gỡ ra.

Bước 3

Dùng cọ đầu dẹt hoặc mút xốp để sơn, sau khi sơn, vẽ qua lớp đầu tiên thì đợi màu sơn angelus khô hẳn thì một vẽ lên lớp thứ 2. Chú ý khi sử dụng cọ vẽ xong cần rửa sạch sẽ và lau khô ngay sau khi vẽ xong vì nếu để lâu màu sẽ đọng lại và dính trên cọ sẽ rất khó vệ sinh, hơn hết cọ sẽ dễ bị hư.

Thành phẩm sau khi hoàn thành

Bước 4

Sau khi lớp sơn khô hẳn, thì tiếp tục sơn lên lớp sơn 2,3 4 để cho nước sơn lên màu đẹp hơn. Và nên nhớ rằng, màu sơn angelus trên giày phải được khô hoàn toàn 2-3h sau đó mới sờ vào nếu không sẽ gây lem màu.

Lưu ý khi sử dụng màu Angelus

Màu sắc sẽ sinh động, sắc nét và tươi sáng hơn nếu bạn sơn nhiều lớp và có thể dùng nước để màu sơn loãng giúp dễ vẽ, đồng thời khi lên màu sẽ sáng hơn.

Bạn có thể dung hòa màu sơn Angelus với nhau để tạo nên một màu mới, màu angelus có độ bền khá cao, khó phai màu và lên màu cực đẹp, do đó sử dụng custom giày là lựa chọn hàng đầu.

cach-su-dung-mau-angelus

Sử dụng màu angelus custom giày đúng cách sẽ tạo nên một kiệt tác độc đáo, một phong cách riêng

Nhằm đảm bảo lớp sơn được bảo vệ tuyệt đối và tạo nên độ mịn bề mặt của giày thì bạn nên xịt phủ lên lớp bảo vệ hoặc Angelus finisher sau khi lớp sơn màu angelus khô.

Ngoài ra, để tăng độ bền cho màu Angelus luôn được tươi sáng, bóng đẹp thì nên sử dụng mink oil lau trên bề mặt giày sau khi sơn, nhưng đợi lớp sơn Angelus khô hẳn thì lau mink oil lên nhé.

Custom giày không đơn giản như vẽ tranh là chỉ lấy sơn lên giày là xong mà nó cần cả quá trình nghệ thuật và đam mê thì mới có thể làm nên kiệt tác cho mình. Đặc biệt, khi sử dụng màu angelus để custom giày không chỉ có độ bền cao, khó phai màu mà khi lên màu sẽ giúp đôi giày trở nên chân thật, màu sắc tươi sáng và đẹp hơn. Hi vọng với cách sử dụng màu Angelus trên đã giúp bạn tạo nên cho mình những tác phẩm độc đáo, mới lạ nhất.

>>>Bạn có thể tham khảo nơi bán màu angelus tại đây.

cre: fado

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *